Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Tưng bừng Mừng Sinh nhật Hato 4 tuổi

Trong những ngày cuối tháng 7 này, chúng tôi lại vui mừng chờ đón ngày sinh nhật của mình với nhiều niềm vui và háo hức mới. Với sứ mệnh của mình chúng tôi đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho quý khách hàng và dần trở thành địa điểm mua sắm tin cậy với giá cả phải chăng, hàng hóa đa dạng. Được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng mọi miền tổ quốc, đây là niềm vui lớn đối với toàn thể CBNV công ty chúng tôi. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịpHatotròn 4 tuổi.

Mừng sinh nhật Hato

Mừng sinh nhậtHatotưng bừng khuyến mãi. Với rất nhiều sản phẩm , quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn với những khuyễn mãi hấp dẫn

Chi tiết các bạn xem tại :http://shopmevabe.Vn/home/khuyen_mai_mung_sinh_nhat-icat192.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét